Chính trị - Xã hội

55 NĂM BÁO ĐÀ NẴNG XUẤT BẢN SỐ ĐẦU VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ

Chúc mừng và kỳ vọng

07:37, 23/09/2015 (GMT+7)

Đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng: Đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thành phố

Có thể nói rằng, Báo Đà Nẵng trong thời gian qua đã có những đóng góp hết sức quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Báo Đà Nẵng luôn đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Các tác phẩm báo chí, những tin, bài, phóng sự được đăng tải trên Báo Đà Nẵng đều phản ánh hơi thở cuộc sống, định hướng được dư luận xã hội và phù hợp với tinh thần các nghị quyết, chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đặc biệt, trong quá trình phát triển của mình, Báo Đà Nẵng đã cùng các cơ quan truyền thông của thành phố góp phần tuyên truyền, thúc đẩy phát triển các nhiệm vụ kinh tế, các chương trình an sinh xã hội, các mặt xây dựng Đảng, đạt được những kết quả tốt đẹp. Đông đảo đội ngũ cán bộ, phóng viên của Báo Đà Nẵng đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng.

Chính các đồng chí này đã góp phần xứng đáng vào thành tựu trong công tác định hướng dư luận xã hội, công tác tuyên truyền của Đảng bộ địa phương.

Có thể khẳng định, Báo Đà Nẵng xứng đáng là địa chỉ tin cậy, cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Đà Nẵng. Lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư cho Báo Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực, kể cả đầu tư về con người, đầu tư về thiết bị để không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của Báo.

Đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng: Đồng hành với sự phát triển của thành phố

Trong suốt chặng đường lịch sử 55 năm qua, đặc biệt trong thời gian TP. Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, đây là thời kỳ phát triển hết sức sôi động của thành phố, tôi cho rằng, Báo Đà Nẵng luôn là người bạn đồng hành, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Với tư cách là tiếng nói của Đảng bộ và chính quyền, tờ báo Đà Nẵng đã gắn bó với thành phố trong nhiều năm qua, trong thực hiện sứ mệnh quan trọng, đó là thực hiện việc thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, cũng như chủ trương, chính sách của TP. Đà Nẵng trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Tờ báo đã trở thành món ăn tinh thần, một kênh thông tin không thể thiếu được, luôn mang tính chất thời sự, trung thực và nóng hổi về những sự kiện chính trị, kinh tế-xã hội quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, gắn bó với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong tất cả công việc, trong những bước đi, trong những quyết sách của thành phố.

Với tư cách tiếng nói của nhân dân và các tầng lớp quần chúng, Báo Đà Nẵng không chỉ thực hiện sứ mệnh tuyên truyền suông, mà còn là tiếng nói đa chiều cung cấp cho Đảng bộ, chính quyền một kênh thông tin phản ánh đa chiều về những mặt được, cũng như những mặt chưa được của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân, để từ đó giúp lãnh đạo thành phố có cái nhìn toàn diện hơn, góp phần rất quan trọng trong việc điều chỉnh chủ trương, chính sách và biện pháp để phát triển kinh tế-xã hội.
 

.