.
Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri

Nhiều bất cập tại khu vui chơi giải trí phường Xuân Hà

.

Ngày 16-11, Ủy viên thường trực HĐND thành phố Phan Thị Thúy Linh cùng các đại biểu HĐND Nguyễn Quốc Bình và Trần Văn Lĩnh tiếp xúc cử tri phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

Cử tri Lê Đình Thi phản ánh, kiệt và cống thoát nước số 15, đường Hà Huy Tập chậm triển khai xây dựng, thường xuyên xảy ra tình trạng ô nhiễm, ảnh hưởng đến đời sống người dân cũng như việc triển khai thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Cử tri Đỗ Tuấn Khanh phản ánh, tại chung cư 493 Trần Cao Vân còn những trường hợp trước đây được thành phố bố trí ở tạm nhưng đến nay vẫn chưa trả lại chung cư, cũng không trả tiền thuê chung cư, gây nên sự không công bằng giữa những người thuê chung cư.

Theo cử tri Khanh, có trường hợp chuyển quyền chung cư đến 4 lần, đề nghị thành phố kiểm tra và xử lý.

Liên quan đến đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa phường, cử tri Nguyễn Thị Biển nêu lên những bất cập tại khu vui chơi giải trí phường Xuân Hà, nhất là trong khâu thiết kế và xây dựng, dẫn đến không phát huy được tác dụng, gây lãng phí.

Ngoài ra, các cử tri cũng đã phản ánh tình trạng thiếu điện chiếu sáng công cộng ở một số khu dân cư; thiếu công bằng trong bố trí đất tái định cư và xây dựng thiết chế văn hóa trên địa bàn phường không phát huy được vai trò giám sát của cộng đồng.

ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.