Chính trị - Xã hội

Sẽ xử phạt đơn vị tổ chức "Bình minh Phương Đông 3"

08:41, 06/11/2015 (GMT+7)

Liên quan đến việc làm trái quy định về biểu diễn nghệ thuật của Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm & Cám – đơn vị tổ chức chương trình “Bình minh phương Đông 3”, ngày 5-11, Thanh tra Sở VH-TT&DL cho biết đã trình lãnh đạo Sở đề nghị mức xử phạt nằm trong khung từ 40 – 50 triệu đồng theo Nghị định 158 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Trước đó, chương trình nghệ thuật “Bình minh Phương Đông 3” nằm trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam và 8 nước trong khối SNG, do Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm & Cám tổ chức đã bị hủy ngay trước giờ diễn vào tối 4-11. Lý do là chương trình chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở VH-TT&DL thành phố cấp phép biểu diễn.

Ông Trần Quang Thanh, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, trong hồ sơ Công ty Tấm & Cám gửi UBND thành phố và Sở VH-TT&DL hoàn toàn không liên quan đến cuộc thi Miss World Beauty nhưng công ty lại lấy kết quả của cuộc thi này để biểu diễn tại Nhà hát Trưng Vương.

NGỌC HÀ

.