.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước đến Đà Nẵng trao đổi kinh nghiệm về công tác tôn giáo

.

Chiều 11-1, đồng chí Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã tiếp đoàn Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước đến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng, do bà Khăm Chăn Phôm Sengsavan, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước làm trưởng đoàn.

Đồng chí Đặng Việt Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Khăm Chăn Phôm Sengsavan.
Đồng chí Đặng Việt Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Khăm Chăn Phôm Sengsavan.

Chào mừng đoàn đến Đà Nẵng, đồng chí Đặng Việt Dũng cho biết, nhiều năm qua giữa thành phố và các tỉnh Nam Lào đã có sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực, qua đó đã thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa Đà Nẵng và nhân dân các tỉnh Nam Lào.

Đồng chí Phó chủ tịch nhấn mạnh, lãnh đạo và nhân dân thành phố Đà Nẵng luôn mong muốn và cố gắng vun đắp cho tình đoàn kết đặc biệt giữa Việt Nam và Lào. Bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của thành phố Đà Nẵng, bà Khăm Chăn Phôm Sengsavan cho biết mục đích chuyến thăm Đà Nẵng lần này là để học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác tôn giáo. Và đoàn đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong công tác tôn giáo của thành phố Đà Nẵng, để có thể vận dụng hiệu quả khi trở về nước.

Theo Công an Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.