Chính trị - Xã hội

Nâng cao chất lượng tuyên truyền các trang thông tin điện tử

08:11, 06/05/2016 (GMT+7)

Chiều 5-5, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị đánh giá hiệu quả thông tin, tuyên truyền của các trang thông tin điện tử quận, huyện, sở, ngành, Đảng ủy trực thuộc, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố từ tháng 11-2015 đến nay.

Qua rà soát cho thấy, 54 trang thông tin điện tử của thành phố được cấp phép hoạt động trên môi trường Internet và Trang thông tin điện tử Thành ủy đã thực hiện tốt chức năng thông tin, tuyên truyền, dịch vụ công, góp phần tạo sự đa dạng trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với người dân trong và ngoài thành phố. Bên cạnh việc chuyển tải các tin tức chuyên ngành, các trang thông tin điện tử thành phố chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin về các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Hội nghị thống nhất xác định trong thời gian đến cần khắc phục hạn chế, nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử thành phố. Trong đó, chú trọng thông tin những sự kiện nổi bật như: Triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố; đẩy mạnh tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách, các phong trào tiêu biểu, đặc biệt là Chỉ thị 29-CT/TU và Chỉ thị 43-CT/TU của Thành ủy, Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng. Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền các ngày lễ và kỷ niệm lớn của đất nước và thành phố; thông tin toàn diện kết quả phát triển kinh tế-xã hội thành phố và các địa phương, các ngành, các cấp; đăng tải thông tin đối ngoại, nhất là đối ngoại nhân dân; đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; tăng cường quảng bá và nâng cao hình ảnh, vị thế Việt Nam và thành phố Đà Nẵng trên trường quốc tế…

V.D

.