Chính trị - Xã hội

CUỘC THI VÀ TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT "ĐẤT VÀ NGƯỜI NAM TRUNG BỘ VÀ TÂY NGUYÊN"

Phóng viên Báo Đà Nẵng đoạt giải nhất

08:43, 21/06/2016 (GMT+7)

Ngày 20-6, Ban tổ chức Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất và Người Nam Trung Bộ và Tây Nguyên” tổ chức công bố kết quả chấm giải.

Tác phẩm Chắc tay súng nơi đảo xa đoạt giải nhất.
Tác phẩm Chắc tay súng nơi đảo xa đoạt giải nhất.

Theo đó, tác phẩm Chắc tay súng nơi đảo xa của nhà báo, NSNA Đặng Văn Nở (phóng viên Báo Đà Nẵng) đoạt giải nhất. Hai giải nhì thuộc về tác phẩm Gia đình Voọc của Kim Liên và Ngày Tình nhân của Quảng Bá Hải. Các giải ba, gồm: Bờ biển xanh của Kim Liên; Chuẩn bị cho ngày mai của Huỳnh Nam Đông và Con Rồng Đà Nẵng của Lê Tự Quốc Khánh. Các giải khuyến khích, gồm: Color Me Run của Đặng Hữu Hùng; Dải Ngân hà đã mất của Lê Quang Thiện; Già làng của Lê Thọ; Sang sông của Huỳnh Nam Đông và Đà Nẵng lên đèn của Lê Quang Thiện.

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất và người Nam Trung bộ và Tây Nguyên”, do Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Cuộc thi phát động từ tháng 4-2016, đã nhận được 522 tác phẩm của 62 tác giả trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham dự. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ tổng kết, triển lãm và trao giải vào ngày 25-7 tại Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng.      

NGỌC HÂN

 

 

.