.

Công an vào cuộc vụ khách Trung Quốc cư xử thô lỗ

Chiều 4-7, Thượng tá Phạm Can, Phó trưởng Công an quận Hải Châu cho biết, đã cử lực lượng an ninh gặp và làm việc trực tiếp với nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái (Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, sinh sống tại Đà Nẵng) để nắm thêm thông tin vụ việc nhóm du khách Trung Quốc cư xử thiếu văn hóa với chị bán chuối dạo, xảy ra trên đường Phan Châu Trinh (quận Hải Châu) vào sáng cùng ngày.

Đại tá Trần Hữu Do, Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA72) Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, ông cũng mới nghe thông tin vụ việc này qua mạng xã hội chứ chưa có báo cáo cụ thể. “Công an quận thụ lý vụ việc này. Nếu có rắc rối liên quan tới thủ tục xuất nhập cảnh mà phía Công an quận yêu cầu, chúng tôi sẽ phối hợp”, Đại tá Do nói.

Trước đó, do quá bức xúc trước cách hành xử thô lỗ và thiếu văn hóa của một nhóm khách Trung Quốc đối với một chị bán chuối dạo trên đường Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), nhạc sĩ Duy Khoái đã đưa hình ảnh và clip lên trang facebook của mình. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, nội dung này có hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều bình luận trên trang cá nhân của nhạc sĩ Duy Khoái cho rằng không thể chấp nhận hình ảnh du khách Trung Quốc hành xử thiếu văn hóa như vậy tại Đà Nẵng.

HÀ BẮC
 

;
.
.
.
.
.