Chính trị - Xã hội

Tặng quà hộ chính sách và học sinh nghèo

09:15, 16/07/2016 (GMT+7)

Ngày 15-7, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng) tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó ở thôn Phước Hưng Nam, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang. Tặng phẩm bao gồm: 1 tủ sách thiếu nhi cho Nhà văn hóa thôn, 25 suất quà (5 triệu đồng/suất) cho các hộ gia đình chính sách và 180 suất quà (tổng trị giá 9 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Mùa hè xanh 2016 của nhà trường. Năm nay, Trường Đại học Sư phạm có 70 tình nguyện viên tham gia các hoạt động tình nguyện tại thôn Phước Hưng Nam, với các hoạt động: xây dựng hơn 400m đường bê-tông nông thôn, cải tạo 5 vườn tạp cho 5 hộ dân, tham gia sinh hoạt và tập huấn công tác Đoàn, Hội cho thanh niên địa phương.

Trong các nội dung hỗ trợ huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới năm 2016, Trường Đại học Sư phạm còn tổ chức một lớp bồi dưỡng đàn Organ cho giáo viên các trường mầm non và tiểu học xã Hòa Nhơn. Công đoàn trường tặng 20 cây đàn Organ, trị giá 58 triệu đồng cho các giáo viên và các trường tham gia lớp tập huấn. Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức một lớp tập huấn về dạy học tích hợp cho giáo viên huyện Hòa Vang nhằm góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục.

BÌNH AN
 

.