Chính trị - Xã hội

Kịp thời cứu thanh niên định nhảy cầu

09:04, 19/10/2016 (GMT+7)

Vào khoảng 10 giờ ngày 18-10, một số người dân phát hiện nam thanh niên đang cố trèo qua lan can cầu Thuận Phước để nhảy xuống sông tự tử nên đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Đúng lúc này, Thượng úy Hà Ngọc Thắng, Trạm trưởng Trạm Kiểm soát Biên phòng Mân Quang (thuộc Đồn Biên phòng Sơn Trà) đang trên đường công tác ngang qua khu vực này, lập tức dừng xe và tiếp cận khuyên nhủ, đồng thời nắm tay người thanh niên kéo vào phía trong cầu.

Sau đó, Thượng úy Thắng gọi điện cho một cán bộ của Trạm đến hỗ trợ, đưa thanh niên có ý nhảy cầu về Đồn Biên phòng Sơn Trà và thông báo cho gia đình cũng như Công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà đến làm việc. Tại đây, danh tính nam thanh niên được xác định là Từ Văn K. (21 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Được biết, sau khi bố mất, mẹ đi bước nữa, K. và anh trai sống với bà nội. Trước đây, K. làm nghề thợ lặn chíp chíp trên sông Hàn nhưng đã nghỉ. Vài tuần qua, do K. có dấu hiệu trầm cảm nên gia đình đã đưa đến bệnh viện điều trị và mới về nhà cách đây vài ngày thì xảy ra sự việc. Hiện, K. đã được gia đình bảo lãnh và đưa về nhà.

YÊN GIANG

.