.
Quận Thanh Khê

Xây dựng 2.000 đầu sách tuyên truyền pháp luật

.

Ngày 12-10, UBND quận Thanh Khê phối hợp với Đồn Biên phòng Phú Lộc tổ chức tổng kết Đề án “Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân khu vực biên giới, hải đảo giai đoạn 2013-2016” trên địa bàn 4 phường khu vực biên giới biển (Tam Thuận, Xuân Hà, Thanh Khê Đông, Thanh Khê Tây” thuộc quận.

Báo cáo đánh giá, những hình thức phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật đa dạng đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức pháp luật của cán bộ, nhân dân khu vực biên giới biển thuộc quận. Riêng Đồn Biên phòng Phú Lộc đã chủ trì phối hợp với các cơ quan của quận tổ chức 200 lượt tuyên truyền cho gần 18.000 lượt người nghe các luật liên quan, tuyên truyền kiến thức và pháp luật về biển, đảo Việt Nam… Đến nay, 4 phường khu vực biên giới biển đã xây dựng được Câu lạc bộ Pháp luật và tủ sách pháp luật với 2.000 đầu sách phục vụ nhu cầu tìm hiểu pháp luật của nhân dân.

Tại hội nghị, UBND quận Thanh Khê tặng giấy khen cho 4 tập thể, 6 cá nhân; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố tặng giấy khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

S.TRUNG

;
.
.
.
.
.