.

Xây nhà cao tầng không có màng bảo vệ: Phạt đơn vị thi công 7,5 triệu đồng

.

ĐNĐT - UBND quận Sơn Trà có Quyết định số 5828/QĐ-UBND xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Công ty TNHH TLC WINDOW, đơn vị thi công công trình cao tầng tại địa chỉ 680 Ngô Quyền nhưng không có màng bảo vệ theo quy định.

Công trình xây dựng tại số 680 Ngô Quyền không có màng bảo vệ an toàn lao động. Ảnh: T.HUY
Công trình xây dựng tại số 680 Ngô Quyền không có màng bảo vệ an toàn lao động. Ảnh: T.HUY

Báo Đà Nẵng số ra ngày 30-11-2016 đăng bài viết “Xây nhà cao tầng không có màng bảo vệ”, phản ánh công trình cao tầng tại địa chỉ 680 Ngô Quyền (do Công ty CP Đầu tư và phát triển Thiên Lạc là chủ đầu tư, Công ty TNHH TLC WINDOW thi công) thi công đến tầng thứ 6 nhưng không có màng bảo vệ theo quy định, gây nguy hiểm cho các hộ dân sống lân cận và người qua đoạn đường này.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, Sở Xây dựng đã kiểm tra thực tế hiện trường, làm việc với Đội kiểm tra quy tắc đô thị quận Sơn Trà.

Ngày 2-12-2016, UBND quận Sơn Trà có Quyết định số 5828/QĐ-UBND xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Công ty TNHH TLC WINDOW; buộc đơn vị này phải che chắn toàn bộ công trình, không để rơi vãi vật liệu xuống khu vực xung quanh, bảo đảm an toàn, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

T. HUY 

;
.
.
.
.
.