Chính trị - Xã hội

Lãnh đạo thành phố thăm, động viên ngư dân bám biển

22:11, 24/01/2017 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 24-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến Cảng cá Thọ Quang để trao quà, thăm hỏi và động viên 30 chủ tàu đánh cá, ngư dân của thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh trao quà cho ngư dân
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh trao quà cho ngư dân

Đây là những ngư dân tiêu biểu, đại diện cho hàng ngàn hộ ngư dân tham gia bám biển đánh bắt hải sản trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cho rằng, trong năm 2016, dù gặp nhiều khó khăn do diễn biến bất thường của thời tiết và an ninh trên biển, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất của ngư dân; tuy nhiên, với tinh thần lao động cần cù, kiên cường bám biển đồng thời với những chính sách hỗ trợ và chỉ đạo quyết liệt của Nhà nước, việc khai thác thủy sản của ngư dân đã phát triển theo hướng tích cực.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh bày tỏ mong muốn trong thời gian đến, ngư dân tiếp tục vượt qua mọi khó khăn để vươn khơi bám biển, vừa làm giàu cho bản thân vừa góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đại diện ngư dân bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của thành phố và hứa quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, tổ chức sản xuất, vươn khơi bám biển, tham gia bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

 NGỌC PHÚ

.