Đêm Thổ DIFF 2017: Thời gian cắt đường điều chỉnh linh động theo tình hình giao thông

.

* Khuyến cáo không mang theo tài sản đắt tiền khi đi xem pháo hoa.

ĐNĐT - Các đơn vị chức năng cho biết, thời gian cắt đường vào chiều nay (20-5), đặc biệt là các tuyến đường gần khán đài xem pháo hoa sẽ được điều chỉnh linh động theo tình hình thực tế nhằm thuận tiện cho công tác bảo đảm an ninh trật tự và đi lại của người dân.

Theo đó, sau 16 giờ, cấm tất cả các ô-tô (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe Ban Tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng, Trần Phú, 3-2, Lê Duẩn (đoạn từ đường Ông Ích Khiêm đến Trần Phú), 2 Tháng 9 (đoạn từ cầu Tiên Sơn đến phía tây cầu Rồng), Trần Hưng Đạo (đoạn từ đường Nguyễn Công Trứ đến Vân Đồn), Ngô Quyền (đoạn từ đường Nguyễn Văn Thoại đến Yết Kiêu), Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thế Lộc.

Riêng tuyến đường Ngũ Hành Sơn, cấm xe kéo rơ-moóc và xe kéo sơ-mi rơ-moóc lưu thông.

Sau 17 giờ, cấm tất cả các phương tiện (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe Ban tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng (đoạn từ đường Phan Đình Phùng đến Lý Thường Kiệt), cầu Sông Hàn, Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã ba giao với đường Nguyễn Công Trứ đến đường Vân Đồn), Nguyễn Thế Lộc.

Ông Đoàn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND quận Hải Châu cho biết: "Công an thành phố sẽ căn cứ vào tình hình giao thông cụ thể để quyết định thời gian cắt đường. Vì vậy, đã chỉ đạo các đơn vị của quận chú ý phối hợp thực hiện tốt, bảo đảm an ninh trật tự và tạo thuận lợi cho người dân, du khách".

Theo UBND quận Sơn Trà, các đơn vị chức năng đã lưu ý tình trạng ùn tắc tại các tuyến đường như: Ngô Quyền, Nguyễn Văn Thoại và khu vực xung quanh Trung tâm hành chính quận.

Công an quận phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận, Đồn Biên phòng Sơn Trà và các địa phương tiếp tục duy trì lực lượng tổ chức tốt việc tuần tra bảo đảm an ninh trật tự; kiểm soát tốt địa bàn, không để phát sinh các điểm nóng, tình trạng tội phạm cướp giật, móc túi, đặc biệt lưu ý các băng nhóm ngoại tỉnh đến hoạt động trên địa bàn trong đêm thi pháo hoa.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3 có phương án PCCC rừng, phương án cứu hộ trong tình huống khẩn cấp và phương án bảo đảm PCCC tại bãi giữ xe phù hợp với tình hình thực tế.
Các phường thông báo để nhân dân cảnh giác với các loại tội phạm lợi dụng sơ hở khi người dân đi xem pháo hoa đột nhập, trộm cắp tài sản; khuyến cáo người dân đi xem pháo hoa không mang theo trang sức, đồ dùng đắt tiền, cảnh giác với các băng nhóm cướp giật trá hình hoạt động quanh khu vực xem pháo hoa.

HOÀNG HIỆP
 

;
.
.
.
.
.