Bảo đảm vận hành hệ thống lưới điện an toàn

Tối 21-12, phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 do Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (ĐLĐN) tổ chức, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của ĐLĐN trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng sử dụng điện. ĐLĐN đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện năng ổn định, an toàn, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trong thời gian qua; đặc biệt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại thành phố Đà Nẵng. Trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố mong muốn ĐLĐN tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng kỹ thuật, chất lượng dịch vụ điện năng, qua đó đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng sử dụng điện.

Theo báo cao, ĐLĐN thường xuyên triển khai nhiều dịch vụ tiện ích tối ưu như giảm thời gian cấp điện lưới trung áp, đưa vào áp dụng dịch vụ “Điện lực trực tuyến”- khách hàng sử dụng thiết bị di động kết nối Internet có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ điện. Qua khảo sát của đơn vị tư vấn độc lập, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2017 là 8,1 điểm, cao hơn năm 2017 là 7,63 điểm, đánh dấu những chuyển biến mới trong công tác dịch vụ khách hàng của ĐLĐN. 

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.