Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu chấn chỉnh thái độ làm việc của cán bộ quy tắc đô thị

.

ĐNO - Sáng 28-5, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ký văn bản số 3900/UBND-QLĐTh yêu cầu xử lý kiến nghị, phản ánh của công dân về tác phong, thái độ làm việc của một số cán bộ thuộc đội quy tắc đô thị quận Hải Châu.

Trong văn bản, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo Chủ tịch UBND quận Hải Châu chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của lực lượng kiểm tra quản lý đô thị để quán triệt, chấn chỉnh tác phong, thái độ làm việc; công khai toàn bộ nội dung thư điện tử (email) phản ánh tại buổi gặp mặt trên và báo cáo kết quả nội dung làm việc lên Chủ tịch UBND thành phố vào ngày 10-6.

Đồng thời, yêu cầu các Sở Nội vụ, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải và UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố thực hiện việc tổ chức gặp mặt để quán triệt thái độ làm việc, tăng cường kỷ cương hành chính, kết hợp với tập huấn chuyên sâu về công tác phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị cho toàn thể lực lượng kiểm tra quản lý đô thị trên địa bàn.

Trước đó, Chủ tịch UBND thành phố nhận được bức thư của công dân P.Q.H (tên nhân vật đã được thay đổi và viết tắt) trình bày về những khó khăn khi gia đình kinh doanh ở vỉa hè nhưng thường xuyên bị cán bộ quản lý quy tắc đô thị quận Hải Châu đến gây khó dễ, thậm chí chửi bới, vòi vĩnh tiền vào các dịp lễ, tết. Người này cho biết, số tiền có khi lên tới cả triệu đồng.

HOÀNG LINH

 

 

;
.
.
.
.
.
.