Tỉnh Savannakhet (Lào) hỗ trợ Đà Nẵng 12 tấn gạo khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 18-5, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Lê Thị Thái Dương chủ trì buổi tiếp bà Khamsiboulom, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh trưởng tỉnh Savannakhet (Lào) đến trao ủng hộ 12 tấn gạo của tỉnh Savanakhet cho người dân thành phố bị thiệt hại do ảnh hưởng bão số 12 gây ra trong năm 2017.

Thay mặt tỉnh Savannakhet, bà Khamsiboulom gửi lời chia sẻ sâu sắc đến người dân thành phố bị thiệt hại trong đợt thiên tai trong năm 2017; mong muốn với sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền các cấp của thành phố, đời sống nhân dân vùng thiên tai sẽ trở lại bình thường, sớm ổn định cuộc sống. Bà Khamsiboulom chúc thành phố giành nhiều thắng lợi mới trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Cảm ơn tình cảm thắm thiết của tỉnh Savannakhet dành cho nhân dân thành phố, góp phần vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Nam Lào, bà Lê Thị Thái Dương khẳng định, món quà sẽ được trao cụ thể đến từng người dân bị thiệt hại. Trong đó, huyện Hòa Vang nhận 4 tấn gạo; quận Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu mỗi nơi nhận 2 tấn gạo; quận Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà, Cẩm Lệ, mỗi nơi nhận 1 tấn gạo.

D.M

;
.
.
.
.
.
.