Đẩy mạnh hợp tác đào tạo nhân lực phù hợp cho Đà Nẵng

.

ĐNO - Đây là yêu cầu của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tại buổi làm việc với đoàn công tác Học viện Hành chính quốc gia vào sáng 11-8. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn công tác của Học viện hành chính Quốc gia
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí cho biết, trong những năm qua, thành phố Đà Nẵng luôn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng.

Đặc biệt, từ năm 2004, thành phố xác định việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tay nghề cao cho các ngành kinh tế trọng điểm của thành phố, đặc biệt là các chuyên gia giỏi về quản lý và chuyển giao công nghệ.

Nghị quyết các kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, nhiệm kỳ 2010-2015 và lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 tiếp tục khẳng định nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong 3 hướng đột phá phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đánh giá cao năng lực và chất lượng đào tạo của Học viện Hành chính quốc gia; đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên có nhiều cơ hội hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến.

Phó Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia Lương Thanh Cường đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trong công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ các cấp, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chủ chốt của thành phố.

Đoàn công tác Học viện Hành chính quốc gia thông tin về một số chương trình đào tạo tiên tiến mà học viện đang triển khai, phù hợp với thực tế của Đà Nẵng, đồng thời khẳng định sẽ đa dạng hóa hình thức đào tạo phù hợp và linh hoạt nhằm nâng cao chất lượng cán bộ các cấp của thành phố trong thời gian tới.

Tin và ảnh: TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.
.