Gặp mặt những người làm báo Quảng Nam-Đà Nẵng

.

Sáng 26-8, tại Đà Nẵng, diễn ra buổi gặp mặt những người làm báo Quảng Nam-Đà Nẵng qua các thời kỳ. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Hải Sơn
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Hải Sơn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ người làm báo Quảng Nam- Đà Nẵng trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương:

“Đội ngũ người làm báo Quảng Nam- Đà Nẵng có thể nói là một đội ngũ mạnh, các thế hệ làm báo bổ sung cho nhau, sung sức, giàu nhiệt huyết cách mạng và giàu tình yêu đối với quê hương, đất nước. Nhờ vậy, trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, hàn gắn vết thương chiến tranh, báo chí đã hăng hái cổ vũ cho phong trào khai hoang phục hóa, tháo gỡ bom mìn, khôi phục sản xuất vốn đã kiệt quệ sau chiến tranh”.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí mong muốn các cơ quan báo chí, các thế hệ người làm báo Quảng Nam và Đà Nẵng tiếp tục hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đồng hành, chung sức với Đảng bộ, chính quyền 2 địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

P.V

;
.
.
.
.
.
.