Lãnh đạo thành phố kiểm tra, chúc Tết lực lượng 8394

.

ĐNO- Nhằm động viên tinh thần lực lượng phối hợp tuần tra đêm theo Quyết định 8394 của UBND thành phố trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tối 1-2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra hoạt động và chúc Tết lực lượng tuần tra 8394 của các phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn), An Hải Bắc (quận Sơn Trà) và Phước Ninh (quận Hải Châu).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 của phường Mỹ An
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 phường Mỹ An

Theo báo cáo của lãnh đạo Công an các phường Mỹ An, An Hải Bắc và Phước Ninh, thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Công an thành phố, các đơn vị đã triển khai kế hoạch, giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm.

Trong đó, lực lượng Công an tập trung làm tốt công tác quản lý địa bàn, đối tượng, tổ chức gọi hỏi răn đe đối tượng hình sự nổi; đồng thời đẩy mạnh tuần tra, mật phục phòng chống tội phạm. Riêng lực lượng tuần tra 8394, trong dịp trước, trong và sau Tết sẽ tăng cường lực lượng để làm nhiệm vụ, trong đó đặc biệt là lực lượng chỉ huy.

Mỗi đêm, lực lượng tuần tra tổ chức hai ca tuần tra khép kín địa bàn để phòng ngừa tội phạm; đồng thời nhắc nhở người dân nâng cao cảnh giác, không lơ là trong dịp Tết. Để lực lượng này hoàn thành tốt nhiệm vụ, lãnh đạo UBND các phường tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, động viên và tạo mọi điều kiện để lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 phường An Hải Bắc
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 phường An Hải Bắc

Lực lượng tuần tra 8394 hứa bày tỏ quyết tâm, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, góp phần giữ bình yên để người dân vui xuân, đón Tết.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Công an 3 địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đánh giá cao nỗ lực của lực lượng Công an nói chung, lực lượng tuần tra 8394 của các phường Mỹ An, An Hải Bắc và Phước Ninh nói riêng.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, trong năm 2018, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố được bảo đảm, cuộc sống của người dân được giữ vững, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng tuần tra 8394 của các địa phương.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 phường Phước Ninh
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao quà cho lực lượng tuần tra 8394 phường Phước Ninh

Tuy nhiên, những ngày trước, trong và sau Tết luôn tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự, đặc biệt là sự lơ là, chủ quan của người dân sẽ là nơi để bọn tội phạm “khai thác”.

Vì vậy, lực lượng Công an nói chung, tuần tra 8394 nói riêng cần phải nỗ lực hơn, nhiệt huyết hơn để hoàn thành nhiệm vụ; tiếp tục bám sát, nắm địa bàn, tuần tra khép kín để ngăn chặn, răn đe tội phạm; để người dân thực sự có một cái Tết an lành, hạnh phúc…

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã trao quà, chúc Tết cho lực lượng tuần tra 8394 của ba địa phương.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.