Bảo đảm điều kiện cho DIFF 2019 diễn ra thành công

.

Chiều 29-5, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 tại khu vực sân khấu.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (áo trắng) kiểm tra hệ thống sân khấu DIFF 2019. Ảnh: THU HÀ
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (áo trắng) kiểm tra hệ thống sân khấu DIFF 2019. Ảnh: THU HÀ

Ghi nhận sự nỗ lực của đơn vị thi công trong công tác chuẩn bị cho DIFF  năm nay, nhất là sân khấu được thiết kế rất công phu, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ kỳ vọng DIFF cùng những sự kiện phụ trợ nổi bật như: Lễ hội ẩm thực, chung kết cuộc thi Flashmob; Vũ hội Ánh dương… sẽ góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng trong thời gian diễn ra DIFF 2019.

Báo cáo của các đơn vị liên quan cho biết, hiện công tác chuẩn bị cho DIFF 2019 đã cơ bản hoàn tất. Tại khu vực sân khấu, ngày 31-5 sẽ tổng duyệt chương trình nghệ thuật cho đêm khai mạc. Sân khấu DIFF năm nay được thiết kế công phu và ấn tượng, khác hẳn mọi năm với hệ thống màn hình led, đèn chiếu sáng hiện đại cùng hệ thống nhạc nước tạo sự mới mẻ, độc đáo cho khán giả. Đặc biệt, hệ thống sàn nâng sân khấu năm nay rộng gấp đôi năm trước.

Tại buổi kiểm tra, đơn vị thực hiện thi công đã tiến hành nâng thử sàn sân khấu, hệ thống đèn và âm thanh. Trong thời gian các đội thi trình diễn pháo hoa, sàn nâng sẽ được hạ thấp xuống, hệ thống màn hình led sẽ được hạ bằng với sàn sân khấu để thuận tiện cho việc xem trình diễn pháo hoa.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.