Lắp đặt thùng rác thân thiện tại Trung tâm hành chính thành phố

.

ĐNO - Sáng ngày 6-7, Đoàn khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng tổ chức lắp đặt và bàn giao 4 thùng rác thân thiện tại Trung tâm hành chính thành phố.

Theo đó, 4 thùng rác thân thiện với tổng trị giá 20 triệu đồng được đặt thí điểm tại tầng 1 của Trung tâm hành chính. Thùng rác thân thiện có 3 ngăn với 3 màu sắc khác nhau để phận loại rác thải; có nắp tự động cân bằng và đóng kín lại sau khi bỏ rác bào thùng.

Cán bộ công chức, viên chức, người dân phân loại trước khi bỏ rác vào thùng theo đúng quy định.
Phân loại trước khi bỏ rác vào thùng theo đúng quy định.

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người dân khi đến làm việc tại Trung tâm hành chính. Đoàn khối Các cơ quan thành phố, cho biết, sau khi thí điểm và đánh giá mô hình, Đoàn khối sẽ kêu gọi vận động xã hội hóa từ các nguồn lực xã hội và đoàn viên, thanh niên trong toàn khối để tiến hành giai đoạn 2 là lắp đặt thùng rác tại các tầng của các đơn vị trong tòa nhà Trung tâm hành chính vào tháng 9-2019. Sau đó, sẽ nhân rộng ra các đơn vị có tổ chức Đoàn trực thuộc đoàn khối trong toàn thành phố và nhân rộng ra toàn cộng đồng để lan tỏa ý thức về việc phân loại rác thải tại nguồn, góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng xanh- sạch- đẹp.

THANH TÌNH

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.