Giải cứu một người đàn ông nghi ngáo đá tự tử ở tầng 23

.

ĐNO - Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với các đơn vị chức năng cứu một người đàn ông nghi ngáo đá, đang đu ở tầng 23 của một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).

Trước đó, nhận tin báo lúc 19 giờ 30 ngày 27-11, tại tầng 23 của khách sạn, một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá đập kính, leo ra ngoài, la hét, các chiến sĩ lực lượng PCCC&CNCH đã leo lên tầng này, tiến đến gần người đàn ông và khuyên giải. Sau hơn 2 giờ, người này chấp nhận cho cảnh sát cột dây an toàn để đưa vào bên trong. Các nhân viên y tế lập tức tiếp cận người đàn ông, sơ cứu và đưa lên xe cấp cứu đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo Thượng úy Nguyễn Huy Linh, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Đà Nẵng, người đàn ông bị thương và vết thương chảy máu, nếu không khuyên giải được hoặc có biện pháp kịp thời thì sẽ mất máu, dẫn đến ngất xỉu và rơi xuống đất. Người này được xác định là T.P.Đ (SN 1977, trú quận 9, thành phố Hồ Chí Minh), nghi ngáo đá. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

M.T

;
;
.
.
.
.
.