Mở rộng kết nối mạng thông tin diện rộng của Đảng sử dụng đường truyền số liệu chuyên dùng

.

Chiều 13-2, Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức cuộc họp để lấy ý kiến thực hiện Công văn số 4274-CV/VPTW/nb ngày 18-12-2019 của Văn phòng Trung ương Đảng về việc mở rộng kết nối mạng thông tin diện rộng của Đảng sử dụng đường truyền số liệu chuyên dùng với các đơn vị liên quan.

Theo đó, đồng ý kết nối mạng máy tính nội bộ của các cơ quan trực thuộc Đảng bộ thành phố Đà Nẵng với mạng thông tin diện rộng của Đảng và mạng nội bộ của Văn phòng Thành ủy (tuyệt đối không kết nối với mạng internet), sử dụng hạ tầng mạng truyền số liệu chuyên dùng của Đảng và Nhà nước. Việc kết nối phải tuân thủ theo quy chế quản lý, sử dụng và bảo vệ mạng thông tin diện rộng của Đảng. Hệ thống mạng diện rộng của Thành ủy hiện nay được chia làm 3 nhóm.

Theo kế hoạch, trong tháng 2-2020 sẽ triển khai mở rộng mạng diện rộng của Đảng cho các đơn vị, sau đó sẽ tiến hành tập huấn cho cán bộ chuyên trách, dự kiến đến tháng 6-2020 sẽ đi vào hoạt động mạng thông tin diện rộng của Đảng sử dụng đường truyền số liệu chuyên dùng với các đơn vị liên quan.

TRỌNG HUY

;
;
.
.
.
.
.