ĐNO - Sáng 8-3, thông tin từ Sở Du lịch thành phố cho biết, Công ty Mai Linh - chi nhánh Đà Nẵng đã trao trả lại tài sản cho du khách bỏ quên trên xe.
Du khách đã nhận được tài sản của mình bỏ quên trên xe. Ảnh: Công ty Mai Linh cung cấp. |
Trước đó, lúc 20 giờ 10 phút ngày 7-3, anh Lê Văn Mẫn, nhân viên lái xe taxi hãng Mai Linh trong quá trình phục vụ khách là thuyền viên trên tàu quân sự Mỹ đang ghé thăm Đà Nẵng đã phát hiện khách để quên tài sản gồm: ví, giấy tờ tùy thân và 1 điện thoại iPhone.
Anh Mẫn đã báo cáo công ty để trả lại tài sản cho khách. Công ty Mai Linh - chi nhánh Đà Nẵng liên hệ Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ phối hợp để tìm kiếm danh tính du khách và hướng dẫn khách đến nhận lại tài sản. Du khách đã rất vui mừng và ngưỡng mộ về sự tử tế của người Đà Nẵng - thành phố luôn được đánh giá là điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách.
NHẬT HẠ