Thắt chặt mối quan hệ giữa Đà Nẵng và Indonesia

.

Chiều 16-10, tại buổi tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi đến chào tạm biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác ở Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đại sứ trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam  Ibnu Hadi. Ảnh: HUY HOÀNG
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi. Ảnh: HUY HOÀNG

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho rằng, trong nhiệm kỳ công tác, đại sứ Ibnu Hadi đã nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Indonesia trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa…; đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai nước. Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng cũng nhận được sự quan tâm lớn của Đại sứ Ibnu Hadi trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa Đà Nẵng và các đối tác của Indonesia.

Đà Nẵng đang tiếp tục kêu gọi đầu tư, phát triển ngành công nghệ thông tin. Đây là lĩnh vực thành phố có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển. Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ mong rằng Đại sứ Ibnu Hadi tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ Đà Nẵng trong việc giới thiệu, kết nối, tăng cường hợp tác đầu tư với các địa phương, doanh nghiệp của Indonesia.

Đại sứ Ibnu Hadi bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại của thành phố trong đợt Covid-19 vừa qua; đồng thời chúc mừng thành phố đã triển khai hiệu quả, nhanh chóng các giải pháp phòng, chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đại sứ Ibnu Hadi chúc thành phố Đà Nẵng tiếp tục phát triển vượt bậc hơn nữa trong thời gian đến, xứng đáng là thành phố đáng sống của khu vực và thế giới trong tương lai. Đại sứ Ibnu Hadi đánh giá mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Indonesia đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, tin tưởng rằng trong thời gian đến mối quan hệ giữa Đà Nẵng và các địa phương của Indonesia tiếp tục gắn kết và phát triển hơn nữa.

HUY HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.