Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố làm Cụm trưởng Cụm thi đua 5 thành phố trực thuộc Trung ương

.

Cụm Thi đua MTTQ Việt Nam 5 thành phố trực thuộc Trung ương (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng) vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết hoạt động năm 2021.

Theo báo cáo, mặc dù Covid-19 lần thứ 4 ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh tế và đời sống của nhân dân cả nước, song với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, cùng với sự hỗ trợ tích cực, nghĩa tình và trách nhiệm của các bộ ngành Trung ương, các địa phương, 5 thành phố trong cụm thi đua đã từng bước kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống Covid-19 và chuyển sang trạng thái “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19” theo tinh thần Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Trần Việt Dũng nhấn mạnh, trong năm 2021, Mặt trận thành phố đổi mới phương thức thông tin tuyên truyền, tạo sự lan tỏa trong nhân dân, với thông điệp “san sẻ yêu thương, vượt qua dịch bệnh” và phát động phong trào giảm tiền trọ, những trường hợp khó khăn do Covid-19 được Mặt trận các cấp thành phố hỗ trợ kịp thời, không để ai bị bỏ lại phía sau. Bên cạnh đó, Mặt trận các cấp thành phố làm tốt công tác giám sát, tổ chức 34 hội nghị phản biện xã hội về những vấn đề dư luận và nhân dân quan tâm.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng được cử làm Cụm trưởng Cụm thi đua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 5 thành phố trực thuộc Trung ương năm 2022.

VĂN SUM

;
;
.
.
.
.
.