Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận, đánh giá cao những kết quả hoạt động của Báo Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 16-6, đến thăm Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022), Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm ghi nhận, đánh giá cao thành tích Báo Đà Nẵng đạt được trong thời gian qua và đề nghị báo tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan báo chí chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã đề ra.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm phát biểu chúc mừng Báo Đà Nẵng. Ảnh: T. HUY
Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm phát biểu chúc mừng Báo Đà Nẵng. Ảnh: T. HUY

Theo Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm, dịp này cả nước, cả xã hội quan tâm, tôn vinh, chăm lo đến những người làm báo, cũng là dịp những người làm báo tự hào về những thành tích, kết quả đạt được cho sự nghiệp tư tưởng, văn hóa của Đảng; góp phần tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến người dân.

Báo chí có trách nhiệm vừa tuyên truyền, vừa định hướng, tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng, với các chính sách của Nhà nước. 

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm cho biết, hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2025), Ban Tuyên giáo Trung ương vừa ký ban hành kế hoạch tăng cường công tác chỉ đạo, quản lý, chấn chỉnh các hoạt động của các cơ quan báo, tạp chí, mạng xã hội, trang thông tin điện tử.

Cùng với đó, Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã ban hành kế hoạch phát động phong trào thi đua, xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí. Đây là phong trào rất ý nghĩa, thiết thực của những người làm báo. 

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam bày tỏ cảm ơn, vui mừng khi được tiếp lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm, chúc mừng Báo Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: T. HUY
Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại buổi đến thăm. Ảnh: T.HUY

Suốt nhiều năm qua, Báo Đà Nẵng luôn nỗ lực, cố gắng, làm tròn trách nhiệm của cơ quan ngôn luận, báo chí thành phố, đặc biệt là vượt qua rất nhiều khó khăn trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương chụp hình lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo Ban Biên tập, cán bộ Báo Đà Nẵng. Ảnh: T. HUY
Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương chụp hình lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và Ban Biên tập Báo Đà Nẵng. Ảnh: T. HUY

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam khẳng định, Báo Đà Nẵng sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực để làm tốt hơn công tác tuyên truyền trong thời gian tới, nhất là công tác định hướng dư luận xã hội, góp phần tích cực xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng. 

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.