Ký kết chương trình phối hợp phổ biến sách lý luận chính trị và tuyên truyền về biển, đảo

.

Ngày 25-8, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, phổ biến sách lý luận chính trị và tuyên truyền về biển, đảo.

Theo đó,  hai bên ký kết hợp tác trên các lĩnh vực biên soạn, xuất bản sách, tài liệu phục vụ nhu cầu đọc của cán bộ, chiến sĩ trong Vùng 3 và nhân dân cả nước cũng như tại các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung; bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và nghiên cứu thực tế cho cán bộ; nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, tọa đàm...

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, Nghị quyết số 36-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XIII) về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới.

Đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về tình hình biển, đảo trong tình hình mới. Bên cạnh đó, khai thác tối đa các nguồn lực hiện có, tạo sức mạnh cộng hưởng giữa tài nguyên, kinh nghiệm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và thế mạnh, kinh nghiệm của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân.

Dịp này, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng tài khoản sử dụng 3 tủ sách điện tử cho Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, gồm: tủ sách “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”; tủ sách “Chi bộ” và tủ sách “Biển đảo” để các cán bộ, chiến sĩ, đảng viên thuận tiện tra cứu, sử dụng trong công việc và trong cuộc sống, cũng như góp phần tuyên truyền các ấn phẩm đến đông đảo quần chúng nhân dân.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.