Hầm chui đường Điện Biên Phủ ngập nước vì kẹt rác

.

ĐNO - Trong tối 7-9, hầm chui đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê) bị ngập nước dù chỉ xuất hiện mưa vừa với tổng lượng mưa đo được từ 21 giờ đến 22giờ là 24,8mm (tại trạm đo mưa hồ Thạc Gián ở cách đó 750m). Đơn vị đang quản lý, vận hành hầm chui này cho biết nguyên nhân là rác mắc kẹt, che chắn, máy bơm không hút nước được.

Hầm chui đường Điện Biên Phủ bị ngập nước vào tối 7-9. Ảnh: PV
Hầm chui đường Điện Biên Phủ bị ngập nước vào tối 7-9. Ảnh: PV

Trưa 8-9, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông vận tải Bùi Hồng Trung cho hay, đã chỉ đạo Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên Đà Nẵng xử lý tình trạng ngập nước ở hầm chui đường Điện Biên Phủ vào tối 7-9, do công trình này chưa được đơn vị nói trên bàn giao cho sở.

Đại diện Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên Đà Nẵng thông tin, ngay trong tối 7-9, các kỹ thuật viên đã nhanh chóng đến kiểm tra, xử lý tình trạng nói trên và khởi động lại các máy bơm để hút nước ngập ra khỏi hầm. Đồng thời đã yêu cầu nhà thầu thi công hầm chui đường Nguyễn Tri Phương khẩn trương xử lý các vấn đề liên quan để bàn giao công trình này cho Sở Giao thông vận tải.

Theo một người dân tại hiện trường, hầm chui đường Điện Biên Phủ bị ngập nước từ khoảng 20giờ 30, đến 22giờ 20 tối 7-9, hầm vẫn còn bị ngập nước.

Theo phản ánh của một người dân ở hiện trường, hầm chui đường Nguyễn Tri Phương bị ngập từ khoảng 20 giờ 30 đến 22 giờ 30.
Theo phản ánh của một người dân ở hiện trường, hầm chui đường Điện Biên Phủ bắt đầu ngập từ khoảng 20giờ 30 tối 7-9.
Một số người điều khiển xe máy không dám vượt qua hầm ngập nước.
Một số người điều khiển xe máy quay đầu xe, không vượt qua hầm ngập nước.
Hầm chui bị ngập nước gây khó khăn cho các phương tiện giao thông.
Hầm chui bị ngập nước gây khó khăn cho các phương tiện giao thông qua khu vực này.

HOÀNG HIỆP 

;
;
.
.
.
.
.