Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà Tết Trung thu

.

Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 8-9, đến thăm, tặng quà cho các em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc các em tại trung tâm có một Tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục nỗ lực học tập, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên tại trung tâm trong thời gian qua đã tận tâm chăm sóc, dạy dỗ các em; mong muốn cán bộ, nhân viên trung tâm vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực chăm sóc, dạy bảo các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến tặng quà Trung thu cho tập thể cán bộ, nhân viên và các em Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng; tổ chức Activity International cũng trao tặng cho trung tâm một sân cỏ nhân tạo, trị giá 38 triệu đồng.

* Ngày 8 - 9, nhân dịp Tết Trung thu, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đến thăm, tặng quà cho các em tại Mái ấm gia đình - Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố - Cơ sở 2 (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê).

Tại đây, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng tặng quà và thăm hỏi, động viên, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau; đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác nuôi dưỡng, dạy chữ, dạy nghề cho các em. (THANH PHƯƠNG)

* Sở Văn hóa và Thể thao vừa đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Chuyên biệt Tương Lai nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Đồng thời, tặng tủ sách, quà và chúc cán bộ, giáo viên của Trường Chuyên biệt Tương Lai vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực chăm sóc, dạy bảo để các em khuyết tật vươn lên trong cuộc sống. (XUÂN DŨNG)

*  Ngày 8-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hải Châu và LĐLĐ quận Thanh Khê phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu và trao quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức lao động quận Hải Châu và quận Thanh Khê năm 2022”. Dịp này, LĐLĐ quận Hải Châu và LĐLĐ quận Thanh Khê đã trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; trao 340 suất quà Trung thu cho con đoàn viên, viên chức và người lao động trực thuộc 2 quận, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. (XUÂN HẬU)

;
;
.
.
.
.
.