Nhân viên taxi trả lại ví tiền hành khách đánh rơi tại sân bay Đà Nẵng

.

ĐNO - Trong lúc thu dọn xe đẩy hành lý ở khu vực sảnh sân bay Đà Nẵng, nhân viên điều hành một hãng taxi Hải Vân đã nhặt được chiếc ví có 22 triệu đồng và trả lại người đánh rơi.

Hành khách đi taxi ở Sân bay Đà Nẵng. Ảnh: PHƯƠNG UYÊN
Hành khách đi taxi ở Sân bay Đà Nẵng. Ảnh: PHƯƠNG UYÊN

Ngày 10-9, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao chiếc ví có đựng 22 triệu đồng kèm giấy tờ tùy thân cho du khách bỏ quên tại xe đẩy hành lý ở khu vực sảnh sân bay.

Trước đó, tối 9-9, trong lúc đang thu dọn xe đẩy hành lý ở khu vực sảnh sân bay Đà Nẵng, anh Hà Huy Nhật Anh, điều hành hãng taxi Hải Vân, đã phát hiện một chiếc ví nam bỏ quên.

Mở ra xem, anh Hà Huy Nhật Anh phát hiện bên trong ví có xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng kèm theo nhiều giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, giấy tờ xe...

Biết đây là ví cá nhân của hành khách vừa rời sân bay nên anh Nhật Anh ngóng chờ, đợi người rơi ví nhưng mãi không thấy ai quay lại nên đã trình báo Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đến lập biên bản cùng xử lý sự việc trên.

Tiếp nhận vụ việc, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng kiểm tra có 44 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và giấy tờ mang tên ông Đặng Minh T. (47 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) nên đã liên hệ trả lại cho du khách này ngay trong khuya ngày 9-9.

PHƯƠNG UYÊN

;
;
.
.
.
.
.