Chính trị - Xã hội

Ra mắt CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên

07:06, 19/09/2022 (GMT+7)

Ban điều hành câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên vừa ra mắt tại Đà Nẵng. Theo Hội Kiến trúc sư (KTS) Việt Nam, hiện cả nước có gần 50 câu lạc bộ, hội nhóm KTS trẻ các tỉnh, thành phố với khoảng 2.500 KTS tham gia hoạt động.

Để nâng cao hiệu quả và mở rộng hợp tác phát triển, Hội KTS có chủ trương thành lập 7 câu lạc bộ KTS trẻ cấp vùng trên phạm vi toàn quốc. Đến nay Hội KTS Việt Nam đã thành lập 4/7 câu lạc bộ KTS cấp vùng, gồm: Trung du và miền núi phía Bắc, bắc Trung Bộ, tây Nam Bộ và Ban điều hành câu lạc bộ KTS trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên.

Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên bao gồm các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum.

Câu lạc bộ này giúp các KTS trẻ tại địa phương được tham gia các hoạt động chuyên môn, nâng cao tính chuyên nghiệp, đa dạng các hoạt động của hội và là cơ hội để các KTS trẻ gặp gỡ, học hỏi nghề nghiệp, góp phần cho sự phát triển kiến trúc tại địa phương.

TRIỆU TÙNG

.