Chính trị - Xã hội

Bảo đảm mọi nguồn lực để sớm khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn

19:52, 28/10/2022 (GMT+7)

ĐNO - Chiều 28-10, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra thực tế và động viên các lực lượng quân đội, đơn vị thi công đang khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh biểu dương và động viên các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội đang khắc phục sạt lở tại nghĩa trang Hòa Sơn. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (trái) biểu dương và động viên các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội đang khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng đã tặng quà và biểu dương các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội và công nhân các đơn vị thi công đã nỗ lực “vượt nắng, thắng mưa” trên công trường và hiện đang tích cực di chuyển nhiều khối lượng đất, đá vùi lấp các mộ.

Chủ tịch UBND thành phố cũng bày tỏ: “Lãnh đạo thành phố luôn quan tâm và trân trọng những nỗ lực, đóng góp đó và mong các cán bộ, chiến sĩ, công nhân tiếp tục khắc phục các điều kiện bất lợi về thời tiết và mọi khó khăn để sớm hoàn thành khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn”.

Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu UBND huyện Hòa Vang và xã Hòa Sơn quan tâm sâu sát đến điều kiện sinh hoạt, ăn uống, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội đang tham gia khắc phục sạt lở.

Chủ tịch UBND thành phố cũng giao  các quận, huyện cũng huy động lực lượng, phương tiện ra quân tổng khắc phục thiệt hại trên các tuyến đường, khu vực, công trình... đang quản lý. 

Thiếu tá Trần Minh Thảo, Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn Bộ Binh 971, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố thay mặt các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tại công trường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và bày tỏ quyết tâm tiếp tục khắc phục khó khăn về thời tiết, tiến độ thi công nhanh, đạt các yêu cầu đề ra và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian sớm nhất.

Ông Nguyễn Thỏa, đại diện Công ty TNHH Xây dựng và dịch vụ kinh doanh tổng hợp Tiến Lập cũng cam kết sẽ tập trung các phương tiện cơ giới, thiết bị và công nhân, phối hợp với các đơn vị quân đội và người dân để nhanh chóng hoàn thành khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (bìa trái) tặng quà cho đại diện các đơn vị quân đội tham gia khắc phục sạt lở tại nghĩa trang Hòa Sơn.
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (bìa trái) tặng quà cho đại diện các đơn vị quân đội tham gia khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn.
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 2 từ phải sang) tặng quà cho đại diện các đơn vị quân đội tham gia khắc phục sạt lở tại nghĩa trang Hòa Sơn.
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 2 từ phải sang) tặng quà cho đại diện các doanh nghiệp tham gia khắc phục sạt lở tại Nghĩa trang Hòa Sơn.

HOÀNG HIỆP

.