Chính trị - Xã hội

Hướng dẫn thực hiện các nội dung, dự án thành phần về thông tin và truyền thông

09:01, 02/12/2022 (GMT+7)

Sáng 1-12, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn hướng dẫn thực hiện các nội dung, dự án thành phần về thông tin và truyền thông trong các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn tại điểm cầu Đà Nẵng. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Quang cảnh Hội nghị tập huấn tại điểm cầu Đà Nẵng. Ảnh: CHIẾN THẮNG

Hội nghị đã tập trung triển khai các chuyên đề về: hướng dẫn thực hiện tiêu chí Thông tin và Truyền thông trong Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025; hướng dẫn thực hiện các nội dung thành phần về thông tin và truyền thông trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; hướng dẫn thực hiện dự án truyền thông và giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025...

Thông qua hội nghị tập huấn, các tỉnh, thành phố được hướng dẫn tổ chức triển khai đồng bộ và hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ của từng chương trình mục tiêu quốc gia và các chương trình, dự án có liên quan. Đồng thời tăng cường công tác thông tin, truyền thông, nâng cao nhận thức, sự đồng thuận và phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn xã hội trong triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025. Đây là những nội dung có ý nghĩa quan trọng, góp phần thực hiện hiệu quả các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo và phát triển bền vững ở các địa phương.

CHIẾN THẮNG

.