Quận Cẩm Lệ sử dụng trí tuệ nhân tạo trong khảo sát chất lượng dịch vụ công

.

Từ ngày 1-12, UBND quận Cẩm Lệ triển khai áp dụng phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo trong tự động khảo sát chất lượng dịch vụ công trên địa bàn quận.

Căn cứ kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho công dân tại phần mềm “Một cửa”, phần mềm khảo sát tự động thực hiện quét số điện thoại công dân đã hoàn thành việc giải quyết thủ tục hành chính, sau đó gọi điện thoại đến công dân và thực hiện khảo sát. Công dân ấn phím số “1” nếu hài lòng và ấn phím “0” nếu không hài lòng.

Kết quả được phần mềm tổng hợp và báo cáo hằng ngày về bộ phận “Một cửa” để theo dõi. Việc triển khai phần mềm khảo sát tự động là một trong những nội dung thiết thực trong công tác chuyển đổi số trên địa bàn quận Cẩm Lệ, qua đó kịp thời nắm bắt chất lượng dịch vụ công, phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế thiếu sót để nâng cao chất lượng dịch vụ công trên địa bàn quận.

Trong thời gian đến, dự kiến phần mềm tiếp tục được nâng cấp thêm các tính năng báo cáo và nhắc việc cho cơ quan và công chức tham mưu giải quyết thủ tục hành chính để bảo đảm 100% hồ sơ được giải quyết sớm và đúng hẹn, hạn chế tối đa hồ sơ trễ hẹn.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.