Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết

.

Ngày 10-1, đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam và Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam ghi nhận những hy sinh, đóng góp của các cụ tại trung tâm với sự nghiệp cách mạng của đất nước, mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ.

Với Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, quan tâm chỉ đạo trung tâm chăm lo tốt hơn đời sống cho các cụ, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo thành phố về các vướng mắc trong chế độ, chính sách đối với người có công.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam (thứ 2, bên phải sang) tặng quà Tết cho các cụ tại Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố. Ảnh: P.N
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam (thứ 2, bên phải sang) tặng quà Tết cho các cụ tại Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố. Ảnh: P.N

Đến thăm xã Hòa Liên và Hòa Ninh (huyện Hòa Vang), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Đảng ủy, chính quyền hai địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp chung vào sự phát triển của thành phố. Đồng thời đề nghị các địa phương tiếp tục phát huy những kết quả tích cực, khơi dậy sức mạnh toàn dân, đồng hành cùng xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, phát triển toàn diện.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam tặng quà Tết cho các cụ tại hai trung tâm cùng chính quyền và nhân dân hai xã Hòa Liên, Hòa Ninh.

* Ngày 10-1, Mặt trận thành phố tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Quý Mão 2023” trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh Covid-19. Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu cho biết, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình “Xuân yêu thương - Quý Mão 2023” mong muốn hỗ trợ người nghèo, nguời khó khăn trên địa bàn thành phố đều được đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi với sự sẻ chia, đùm bọc của toàn xã hội. Chương trình trao gần 16.000 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 8,1 tỷ đồng. Mỗi suất quà được trao đi là sự hỗ trợ thiết thực giúp các trường hợp khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết đầm ấm, sum vầy.

Để cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, chỉa sẻ của các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ người nghèo, người khó khăn, tại chương trình, Mặt trận thành phố trao Bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho các đơn vị đã có nhiều đóng góp cho chương trình Xuân yêu thương - Quý Mão 2023 cũng như Quỹ “Vì người nghèo” thành phố, từ đó góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

PHI NÔNG - NGUYỄN QUANG

;
;
.
.
.
.
.