Chính trị - Xã hội

Thăm hỏi động viên nhân viên gác chắn đường sắt dân sinh

13:42, 18/01/2023 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 18-1, lãnh đạo Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố cùng lãnh đạo UBND các quận, huyện nơi có điểm dân sinh đường sắt đã đến thăm và tặng quà cán bộ nhân viên các điểm cảnh giới đường sắt trên địa bàn thành phố.

Ban An toàn giao thông thành phố thăm và tặng quà cán bộ nhân viên các điểm cảnh giới đường sắt trong sáng 18-1. Ảnh: T.LÂN
Ban An toàn giao thông thành phố thăm và tặng quà cán bộ nhân viên các điểm cảnh giới đường sắt trong sáng 18-1. Ảnh: T.LÂN

Có mặt tại các điểm gác chắn, ông Bùi Hồng Trung, Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố kiêm Phó ban Thường trực Ban ATGT động viên chia sẻ sự vất vả của cán bộ nhân viên đường sắt tại các điểm gác chắn; đồng thời nhắc nhở cán bộ nhân viên điểm gác tiếp tục làm tốt công bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Được biết, nhiều năm qua với sự đóng góp thầm lặng của các nhân viên đã góp phần mang lại sự an toàn cho người qua lại các điểm đường sắt cắt ngang đường dân sinh.

Thay mặt đoàn, Giám đốc Sở GTVT thành phố kiêm Phó ban Thường trực Ban ATGT thành phố Bùi Hồng Trung đã trao tặng quà Tết cho những điểm gác cảnh giới.

Dịp này, đoàn đã đi thăm tặng quà tại 8 điểm trực gác chắn dân sinh trên địa bàn thành phố, tổng số tiền tặng là 31 triệu đồng.

THÀNH LÂN

.