Chính trị - Xã hội

UBND thành phố gửi thư cảm ơn các đơn vị tham gia trang trí phục vụ Tết

06:53, 18/02/2023 (GMT+7)

UBND thành phố vừa gửi thư biểu dương và cảm ơn các đơn vị tích cực tham gia tài trợ và đồng hành cùng thành phố trong công tác trang trí phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Theo đó, công tác trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết năm 2023 được Sở Xây dụng đôn đốc các đơn vị liên quan triển khai, thực hiện hoàn thành theo đúng kế hoạch, tiến độ đề ra, bảo đảm mỹ thuật, kỹ thuật, kịp thời phục vụ nhân dân và du khách.

UBND thành phố ghi nhận sự nỗ lực của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng, Trung tâm tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng, Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Minh Tuấn Ta đã hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo thành phố giao.

UBND thành phố ghi nhận và cảm ơn Công ty TNHH MONO BOGO Việt Nam, đơn vị duy nhất tham gia xã hội hóa trang trí Tết tại Công viên vườn tượng APEC và vỉa hè giáp sông Hàn (đối diện Công viên Vườn tượng APEC) đã tổ chức rất chuyên nghiệp và thành công, thu hút được đông đảo nhân dân và du khách tham quan và khen ngợi.

Ngoài ra, Công ty TNHH MONO BOGO Việt Nam còn đồng hành với thành phố trao tặng các cụm trang trí, mô hình linh vật mèo cho các trường mầm non trên địa bàn huyện Hòa Vang nhằm tiếp tục duy trì không khí vui tươi, mang biểu tượng trang trí Tết của thành phố đến gần với các em học non tại các điểm trường còn nhiều khó khăn và xa trung tâm thành phố có dịp tham quan, checkin trực tiếp.

Thành phố cũng ghi nhận và cảm ơn các cơ quan truyền thông, báo chí, các nhà báo, phóng viên đã kịp thời, nhanh chóng đưa thông tin chính thống, những hình ảnh, đoạn phim rất đẹp, vui vẻ và đầy sinh động hòa chung với không khí vui tươi đón Tết của người dân, du khách.

NAM TRÂN

.