Kiểm tra, thăm và động viên công nhân thi công sân khấu, khán đài pháo hoa

.

Chiều 19-5, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã đi kiểm tra, thăm và tặng quà động viên công nhân thi công sân khấu, khán đài của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023.

Sau khi kiểm tra tiến độ thi công sân khấu biểu diễn nghệ thuật, Chủ tịch UBND thành phố lưu ý các đơn vị thi công phải bảo đảm an toàn cho toàn bộ công trình gồm sân khấu và khán đài, bởi đây là những hạng mục rất quan trọng để phục vụ cho sự kiện lớn của thành phố.

Hiện nay các đơn vị thi công, nhà thầu đã tiến hành đưa vật liệu, phương tiện vào triển khai làm sân khấu, trong quá trình thi công, điều kiện thời tiết nắng nóng nên cần bảo đảm kỹ thuật, an toàn lao động. “Việc thi công, tổ chức này, Tập đoàn Sun Group cũng đã có kinh nghiệm triển khai qua các mùa pháo hoa trước đó nên thành phố hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo cùng quyết tâm cao, sự kiện DIFF 2023 sẽ thành công tốt đẹp”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nói. Ngay sau khi kiểm tra, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã tặng quà động viên cho các công nhân.

Ông Trần Xuân Hưng, Trưởng Ban quản lý dự án DIFF 2023, Tập đoàn Sun Group cho biết, sân khấu DIFF 2023 được thi công trên tổng diện tích khoảng 1.500m2, tiến độ kết cấu chính cơ bản đã hoàn thành xong và dự kiến đến ngày 25-5 sẽ hoàn thiện, sau đó tiến hành thử tải toàn bộ cả khán đài và sân khấu.

Sân khấu pháo hoa năm nay được dịch chuyển đối diện với tâm bãi bắn để người dân và du khách xem pháo hoa rõ ràng hơn; sân khấu được thiết kế đặc biệt, có 2 khung nâng 2 bên và hệ thống phun nước phục vụ cho các chương trình biểu diễn nghệ thuật trước đêm trình diễn.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.