Chính trị - Xã hội

Báo chí tập trung tuyên truyền đậm nét kết quả thực hiện các nghị quyết

07:36, 15/07/2023 (GMT+7)

Ngày 14-7, phát biểu tại hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Mai Thị Thu đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền đậm nét kết quả nửa nhiệm kỳ thành phố thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố; các chủ trương, chính sách mới của thành phố.

Đồng thời, tích cực tham gia các giải báo chí. Hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2025), các đơn vị liên quan xây dựng chương trình thu hút các cơ quan báo chí tham gia hưởng ứng vào các hoạt động. Thời gian tới, đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành thành phố để chuyển tải thông tin đa dạng đến công chúng, góp phần cùng thành phố hoàn thành các chỉ tiêu năm 2023.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo Thành ủy ban hành nhiều văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan báo, đài thành phố tập trung đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố; thông tin kịp thời các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo thành phố trên các ấn phẩm.

Đồng thời, tập trung tuyên truyền kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp gắn với Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị; tuyên truyền đậm nét việc triển khai thực hiện chương trình công tác năm 2023 của thành phố.

Các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành, địa phương khác có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú đang hoạt động trên địa bàn thành phố đã tập trung phản ánh toàn diện các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội của thành phố, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội, quảng bá hình ảnh thành phố đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước…

H.NHUNG

.