Bộ đội Biên phòng thành phố trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cán bộ đợt 2-2023

.

ĐNO - Thừa ủy quyền của Bộ quốc phòng và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, sáng 4-7, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức hội nghị công bố, trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương sĩ quan đợt 2 năm 2023.

.
Đại tá Trần Công Thành trao quyết định cho các cán bộ được thăng quân hàm Thượng tá. Ảnh: HỒNG RIN

Theo đó, trong đợt này Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố có 12 cán bộ được thăng quân hàm và nâng lương, trong đó có 5 người được trao quyết định thăng quân hàm từ Trung tá lên Thượng tá; 7 người được trao quyết định nâng lương Trung tá lần 1, lần 2.

Đây là những cán bộ có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm được giao.Trong đó một số cán bộ đang giữ các chức vụ chủ chốt, quan trọng của các cơ quan, đơn vị trong BĐBP thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Công Thành, Chỉ Huy trưởng BĐBP thành phố chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương trong đợt này. 

"Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng về quá trình phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác của các cán bộ. Quân hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn, do đó mỗi cán bộ cần tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện, mẫu mực, tiêu biểu đáp ứng mọi yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới", Đại tá Trần Công Thành nhấn mạnh.

BÁ VĨNH - BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.