Chính trị - Xã hội

Tận hưởng mùa hè cùng chuỗi sự kiện khắp 6 tỉnh thành miền Trung

09:59, 08/07/2023 (GMT+7)

ĐNO - Từ ngày 7-7 đến 5-8, Huda lần đầu tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội biển Huda Beach Carnival với mong muốn thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho mảnh đất miền Trung với các lễ hội liên tục diễn ra ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình... 

Lễ hội biển Huda Beach Carnival với chủ đề
Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề "Bật Huda - Bung sắc màu lễ hội biển" diễn ra tại Đà Nẵng ngày 1-7 vừa qua.

Huda nỗ lực tạo ra những trải nghiệm lễ hội biển độc đáo và bùng nổ cho du khách và người dân nơi đây. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động quy mô: trình diễn trên những tuyến phố lớn, vui chơi tại khu vực hóa trang, tham gia sân chơi bùng nổ sắc màu hay thưởng thức vị bia Huda Ice Twist trên bờ biển... Trong không gian lễ hội, người dân và du khách được hòa mình trong các tiết mục biểu diễn âm nhạc và biểu diễn đường phố sôi động. Đoàn xe diễu hành với thiết kế độc đáo và nổi bật hứa hẹn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người tham gia, khuấy động bầu không khí.

Huda còn mang tới những đêm nhạc hội với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trúc Nhân, Only C, Justatee, Orange, MONO, Phương Ly, HIEUTHUHAI, S.T Sơn Thạch, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band, mỗi đêm nhạc dự kiến sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham gia trải nghiệm.

Được biết, sau Đà Nẵng, lễ hội tiếp tục có mặt tại Quảng Nam vào ngày 7 và 8-7, Quảng Trị (14 và 15-7), Quảng Bình (21 và 22-7), Hà Tĩnh (28 đến 29-7), Nghệ An (4 đến 5-8). Huda Beach Carnival 2023 hứa hẹn mở ra cơ hội để các tín đồ của lễ hội và bãi biển được thỏa sức trải nghiệm, cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại một trong những sự kiện biển được mong chờ của mùa hè này.

MINH THU
.