Trao 16 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

.

ĐNO - Tối 19-8, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức chương trình “Hành trình trang sức xuyên Việt”, trao nhiều suất học bổng giá trị có các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Nguyễn Thị Huyền (áo trắng, giữa) trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Nguyễn Thị Huyền (áo trắng, giữa) trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ảnh: ĐÔNG HẢI

Hoạt động “Hành trình trang sức xuyên Việt” được PNJ tổ chức trên toàn quốc từ ngày 11-8 đến 8-10. Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên tại khu vực miền Trung trong hành trình này. 

Tại chương trình, thông qua Hội LHPN thành phố, PNJ trao tặng 16 suất học bổng với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Qua đó, tiếp thêm động lực, niềm tin cho các em trên con đường học tập.

Ngoài ra, người dân tham gia chương trình còn được thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc của ca sĩ nổi tiếng, check-in với các tiểu cảnh và tham gia một số trò chơi vui nhộn.

ĐÔNG HẢI
;
;
.
.
.
.
.