.

Hưởng ứng Giờ trái đất năm 2011

Thành Đoàn Đà Nẵng vừa phối hợp với Sở Công thương, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng tổ chức lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2011 tại Trường THPT Phan Châu Trinh. Ngay sau lễ phát động, hơn 100 học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh đã đạp xe trên các tuyến đường để tuyên truyền về chiến dịch này.

Giờ trái đất được tổ chức từ 4 năm nay tại các thành phố trên thế giới nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc ủng hộ các hoạt động toàn cầu về bảo vệ thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, tăng cường trồng, chăm sóc cây xanh và tích cực thu gom rác thải. Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Thành Đoàn trong Năm Thanh niên, góp phần hưởng ứng chủ trương xây dựng Đà Nẵng – Thành phố môi trường, đồng thời là cơ sở để địa phương được đăng cai tổ chức chiến dịch Giờ trái đất vào năm 2012.

Giờ trái đất năm 2011 sẽ diễn ra trên khắp thế giới từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 (tối thứ bảy) ngày 26-3 với thông điệp “Tắt đèn 60 phút, hành động 365 ngày vì biến đổi khí hậu”, “Giờ trái đất không chỉ một giờ”, các tổ chức, cá nhân hưởng ứng chiến dịch toàn cầu này bằng cách tắt các thiết bị sử dụng điện không cần thiết tại các cơ quan, đơn vị, nhà riêng.

Phan Chung
;
.
.
.
.
.