.
Bài Thơ Plaza:

Đồng hành cùng khát vọng Hạ Long

.

Trong khuôn khổ chương trình vận động bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới do Bộ VH-TT-DL triển khai tại Đà Nẵng từ ngày 28-11-2008, Công ty cổ phần Bài Thơ là một thành viên tích cực đăng ký tham gia các chương trình quảng bá, cổ động đến người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng. Công ty sẽ mua đấu giá bức tranh về núi Bài Thơ (Quảng Ninh) tặng cho Hội Cựu chiến binh thành phố Đà Nẵng và nguồn kinh phí thu được sẽ sử dụng cho các mục đích từ thiện, cổ vũ cho cuộc vận động bầu chọn.

Phối cảnh tiền sảnh Bài Thơ Plaza.
Ông Phạm Trung Tám, Tổng Giám đốc công ty cho biết, đây chỉ là một trong số các hoạt động xã hội mà DN nhắm đến, nhằm góp phần tích cực quảng bá hình ảnh Hạ Long-Quảng Ninh, nơi khởi xuất DN. Xuất phát từ những câu chuyện lịch sử, thi ca chung quanh danh thắng núi Bài Thơ, những người thành lập Công ty Bài Thơ đã chọn tên gọi này cho DN từ ngày đầu tiên thành lập. Trong đó, hình ảnh những bài thơ ca ngợi cảnh đẹp quây quần tụ hội của vùng thắng cảnh Hạ Long nhìn từ ngọn núi do các bậc vua chúa xưa ngự bút, và lá cờ đỏ búa liềm lần đầu tiên treo trên đỉnh núi, đánh dấu mốc son cách mạng Việt Nam đã trở thành tiêu chí vận động, hướng đến của DN, trên tinh thần đồng hành cùng tương lai đất nước và triết lý “chia sẻ cơ hội thành công” với mọi người.

Tinh thần phát triển của cảm xúc núi Bài Thơ từ đó đã đồng hành cùng DN trên từng giai đoạn phát triển suốt 8 năm qua. Cho đến nay, Bài Thơ đã trở thành một DN có đầy đủ năng lực với mô hình “mẹ con”, hoạt động trên nhiều mảng đầu tư. Từ cơ sở siêu thị đầu tiên phân phối bán lẻ hàng hóa, DN đã có thêm nhiều lựa chọn đầu tư mới, tiếp tục mở rộng những hướng đi khác, như bất động sản, phát triển hệ thống siêu thị, hoạt động xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa cho các kênh bán lẻ…

Mới đây, theo Thông báo số 3516/VP-KTN của UBND thành phố Đà Nẵng (ngày 19-11-2008), Công ty Bài Thơ chính thức được đảm nhận việc cải tạo Siêu thị Đà Nẵng thành Bài Thơ Plaza, điểm đến thương mại - du lịch hấp dẫn giữa lòng đô thị Đà Nẵng. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự tăng trưởng của DN trước thềm 2009.

Theo cam kết của DN, với quy mô thiết kế hơn 14.000m2 mặt sàn, Bài Thơ Plaza cải tạo xong sẽ có diện mạo hiện đại và chuyên nghiệp hơn, với nhiều điểm mới hấp dẫn các đối tác lẫn người tiêu dùng.

Tiền sảnh tòa nhà sẽ trở thành một quảng trường có đủ các dịch vụ bán hàng lưu niệm đặc trưng (đá mỹ nghệ Non Nước, hàng mỹ nghệ Hội An), cửa hàng thức ăn nhanh, café, ki-ốt ngân hàng, tư vấn sức khỏe, phục vụ du lịch, tổ chức sự kiện - quảng cáo). Đặc biệt, 2 bên tòa nhà sẽ thiết kế khu ẩm thực ba miền cùng phố thương mại cho sinh viên. Công tác quảng bá bên ngoài siêu thị sẽ được đầu tư để trở nên sôi động, bắt mắt.

Trong tòa nhà 4 tầng, sẽ lấy khu bán lẻ Bài Thơ Gold tại tầng 1 và tầng lửng rộng gần 1.000m2 bố trí trên 50 gian hàng tiêu dùng bán lẻ với kiểu thiết kế trang hoàng hiện đại và tổ chức thường xuyên các hoạt động khuyến mãi, bán hàng cho hàng trăm loại sản phẩm khác nhau.

Các tầng còn lại sẽ bài trí nhiều ngành hàng tiêu dùng gia dụng, nội thất, cho mẹ và bé, thể thao, thiết bị điện tử, văn hóa phẩm... Trong đó, sẽ có khu riêng cho hàng thời trang cao cấp và kinh doanh đồ kim hoàn, quy tụ nhiều thương hiệu danh tiếng. Riêng tầng 4 vẫn duy trì các mảng giải trí như bowling, game, rạp phim và bổ sung một số hoạt động khác như bida, karaoke gia đình…

Ông Tám nhận định, với tầm hoạch định như vậy, Bài Thơ Plaza sẽ có đủ những yếu tố để nâng cao hơn nữa tầm vóc, vị trí đắc địa cho tòa nhà Siêu thị Đà Nẵng. Trong thời gian đến, với sự hỗ trợ của chính quyền, các đối tác và nhất là người tiêu dùng, DN sẽ còn triển khai thêm nhiều hoạt động đầu tư quy mô nữa. Khát vọng đồng hành của Công ty Bài Thơ vì thế sẽ còn lan tỏa khắp miền Trung, như hình ảnh vịnh Hạ Long đang ôm ấp giấc mơ vượt lên trở thành kỳ quan thế giới!

Ko So Pa

;
.
.
.
.
.