.

Nâng cấp, sửa chữa gần 70 tuyến đường phục vụ Tết Nguyên đán

(ĐNĐT) - Ngày 16-12, làm việc với Sở Giao thông - vận tải, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh yêu cầu sở phối hợp với UBND các quận, huyện nhanh chóng tiến hành sửa chữa gần 70 tuyến đường nội và ngoại thành trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các tuyến đường hiện đang hư hỏng nặng như Tôn Đản, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Như Hạnh, Phạm Như Xương... 

Tất cả các công việc trên phải hoàn thành trước Tết Nguyên đán, tạo điều kiện thuận lợi và bảo đảm an toàn cho người dân trong dịp năm mới.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh cũng yêu cầu các đơn vị tập trung xử lý 12 tuyến cống chống ngập úng trên đường phố và 13 tuyến cống chống ngập úng trong các khu dân cư, trong đó có các điểm nóng như: đường Phan Chu Trinh (đoạn từ Chu Văn An đến Lê Đình Dương), Đống Đa - Quang Trung, Phan Bá Phiến, cổng Khu công nghiệp Hòa Khánh, khu vực sân bay... Ngoài ra, thành phố cũng đồng ý giao Sở GT-VT triển khai thí điểm tổ chức giao thông bằng đèn tín hiệu tại nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn vào các giờ cao điểm nhằm đảm bảo an toàn giao thông. 
 
Đ.N

;
.
.
.
.
.