.

Phát động Tháng bán hàng khuyến mại năm 2008

Tối 15 tháng 12, tại thành phố Đà Nẵng, Sở Công thương phối hợp với  Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động Tháng bán hàng khuyến mại năm 2008. Đến dự có đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng.
 
Ông Lê Viết Tươi, Phó Giám đốc Sở Công thương thành phố cho biết: Tháng bán hàng khuyến mại là chương trình có quy mô lớn, được tổ chức hàng năm nhằm kích cầu tiêu dùng trong xã hội, cũng như quảng bá thương hiệu sản phẩm của các nhà sản xuất, kinh doanh đến với người tiêu dùng. Hiện đã có 51 DN đăng ký tổ chức 74 chương trình khuyến mại với tổng trị giá lên đến hơn 9,4 tỷ đồng. Các chương trình khuyến mại sẽ được triển khai trong một tháng (từ ngày 15-12-2008 đến ngày 15 -1-2009) tại các cửa hàng, điểm phân phối, bán lẻ, Siêu thị...trên địa bàn thành phố.

Sản phẩm hàng hoá được khuyến mại trong dịp này không chỉ tập trung ở lĩnh vực thương mại, mà còn mở rộng đến các loại hình dịch vụ như ngân hàng, bưu chính viễn thông...với hình thức khuyến mại như: tặng phẩm, xổ số, cào trúng thưởng, giảm giá từ 20- 50% đối với nhiều mặt hàng.

XUÂN DUYÊN

;
.
.
.
.
.