.

Rầm rộ khuyến mại cuối năm

.

Có thể nói, chưa khi nào thành phố Đà Nẵng lại có nhiều chương trình khuyến mại rầm rộ như hiện nay. Trên các tuyến đường, biển quảng cáo, băng rôn thông báo hàng đại hạ giá, giảm giá, tặng quà khuyến mãi.... dày đặc. Xe cổ động cho Tháng bán hàng khuyến mại đi khắp nơi với pa-nô, áp phích đầy ắp những thông tin, tờ rơi phát tới tay người tiêu dùng...

 Giảm giá, cơ hội cho người dân sắm đồ dùng.

Sự rầm rộ của Tháng bán hàng khuyến mại do Sở Công thương phát động thể hiện ở hàng trăm mặt hàng kèm theo các tên gọi chỉ nghe thôi đã hấp dẫn, kéo rất đông khách hàng tham gia, nhất là vào buổi tối hay những ngày cuối tuần. Công ty TNHH Unilever Việt Nam với sản phẩm khuyến mại “Tết cùng viên súp Knorr”,

Công ty TNHH Thương mại Điện lạnh Hoàng với “Vui Noel đón xuân nhận quà”, Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long “Mua Centrio 2 nhân đôi niềm vui”, Công ty TNHH MTV dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí tại Đà Nẵng với “Song hành cùng quà tặng đẳng cấp”, Công ty CP Thế giới di động tại Đà Nẵng với “Mua dế trả vàng may túi ba gang mang theo mà đựng”, Công ty TNHH Nestle Việt Nam với “Hộp quà Tết”, Công ty TNHH phân phối FPT tại Đà Nẵng “Sinh nhật vàng, hàng ngàn cơ hội”, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng với “Mua Niti thay chén mới”, Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên với “Trọn vẹn cả năm, nhận thêm may mắn”, Công ty TNHH sản xuất Thương mại BQ với “Rộn ràng năm mới, hãy tới BQ”, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Tuấn Trinh với “Trẩy hội trâu vàng, hàng ngàn cơ hội”...

Khách hàng mua điện thoại di động Nokia tại Công ty TNHH Phi Hùng được tặng ngay một chiếc áo gió. Mua máy in của Công ty TNHH Hewlett Parkard được tặng một hộp namecard. Tại cửa hàng điện thoại số 216 Nguyễn Văn Linh, mua điện thoại Nokia 8800 Sappire được nhận kèm theo 1 máy tính mini hiệu Acer. Cửa hàng mỹ phẩm, quần áo, giày dép đắt khách không kém vì đang vào thời điểm sắm hàng Tết, chị em đua nhau lựa chọn vì giá hết sức ưu đãi.

Mua hàng giá rẻ.

 

Mua nước ép trái cây Capri Sonne được tặng một hộp nước ép trái cây. Gửi tài khoản có kỳ hạn tại Ngân hàng Công thương được tặng hợp đồng Bảo hiểm An Lộc. Mua hàng tại Bài Thơ Rosa trị giá 200 nghìn đồng được tặng phiếu mua hàng miễn phí sữa Dutch Lady. Mua ti-vi, tủ lạnh, máy giặt, máy ảnh tại số 76-78 Triệu Nữ Vương được tặng đèn đọc sách, túi du lịch, bàn ủi, lò viba... Chị Hà, trú tại 227/8 đường Trần Cao Vân, cho biết: “Mua hàng có thêm một món hàng được tặng, đó là niềm vui của người mua. Nếu cùng một sản phẩm nhưng mua ở cửa hàng có khuyến mại rẻ hơn vài ngàn thì tôi sẽ chọn chỗ đó. Thời buổi này, nhu cầu nhiều mà tiền lại ít, rẻ được thứ gì thì lợi cho cả nhà thứ đó. Mắc chi mà không mua”.

Nhờ đẩy mạnh các hoạt động khuyến mại kèm theo giải trí của các công ty, người dân đến rất đông tại các siêu thị BigC, Metro và nhiều điểm bán hàng khác. Bên cạnh đó, việc tăng lượng hàng hóa, đa dạng mặt hàng càng làm tăng thêm sức hấp dẫn đối với người mua.

Bà Phan Như Yến, Giám đốc Công ty XNK Intimex - Chi nhánh Đà Nẵng cho biết: “Không phải chờ đến Tháng bán hàng khuyến mại chúng tôi mới tham gia, mà các tháng trong năm, tùy theo thời gian và kế hoạch bán hàng, Siêu thị Intimex thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, đặc biệt tập trung cho dịp cuối năm. Mục đích của chúng tôi khi tham gia chương trình này nhằm giúp khách hàng có được nhiều cơ hội mua hàng với giá ưu đãi, đồng thời đây là dịp công ty thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng đã gắn bó với mình nhiều năm qua, cùng với mong muốn khách hàng cùng chia sẻ với doanh nghiệp cả những lúc khó khăn”.

Với gần 80 chương trình khuyến mại có trị giá trên 9 tỷ đồng, người dân dường như có thêm niềm vui khi được chia sẻ trong lúc khó khăn. Tháng bán hàng khuyến mại diễn ra vào đúng thời điểm cuối năm và trong bối cảnh nền kinh tế trong nước bị ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế toàn cầu, tạo cơ hội cho người dân thành phố được hưởng lợi từ những chương trình ưu đãi. 
         
Bài và ảnh: Xuân Duyên

;
.
.
.
.
.