.

Tổ chức Hội chợ -Triển lãm Hàng Công nghiệp nông thôn khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Chiều ngày 17-12, tại cuộc họp báo giới thiệu về Hội chợ - Triển lãm Hàng Công nghiệp nông thôn khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 2, diễn ra từ ngày 20 đến 25-12-2008 tại Trung tâm Hội chợ-Triển lãm quốc tế thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức cho biết, Hội chợ - Triển lãm có trên 300 gian hàng giới thiệu các sản phẩm như: máy nông cụ, làm đất, cày bừa, gieo cấy, thu hoạch, chế biến, tưới tiêu, phun thuốc trừ sâu... và các phương tiện vận chuyển nông sản, thực phẩm, máy nổ, máy phát điện, tàu thuyền... của gần 100 DN sản xuất và phân phối trong nước.

Qua triển lãm nhằm đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ phát triển công nghiệp nông thôn và thực hiện kế hoạch khuyến công quốc gia năm 2008; giới thiệu các thành tựu phát triển công nghiệp của cả nước và các địa phương, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp địa phương tiêu biểu của khu vực; bình chọn các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp vùng để có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại trong thời gian tới.

Được biết, Hội chợ-Triển lãm này do Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương thành phố Đà Nẵng thực hiện.

TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.