.

Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Hồ Nghĩa Dũng thăm và chúc Tết Cienco5

.

(ĐNĐT) - Ngày 27-1 (mồng 2 Tết Kỷ Sửu), Bộ Trưởng Bộ Giao thông - Vận Tải (GT-VT) Hồ Nghĩa Dũng đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân lao động Tổng Công ty xây dựng Công trình Giao thông 5 (Cienco5) .

Bộ Trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng chúc mừng cán bộ, công nhân lao động Cienco5 nhân dịp Tết Kỷ Sửu.

Tổng Giám đốc Cienco5 Thân Đức Nam báo cáo với Bộ trưởng về việc chăm lo Tết cho người lao động và chuẩn bị triển khai kế hoạch năm 2009. Năm 2008, toàn Tổng Công ty đã thực hiện được giá trị sản lượng 2.339 tỷ đồng, doanh thu 2.390 tỷ đồng, nộp ngân sách được 119,8 tỷ và đạt lợi nhuận trên 110 tỷ đồng; đời sống cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Công ty được cải thiện. Nhờ vậy, thu nhập của cán bộ, công nhân và thưởng Tết cũng tăng hơn năm ngoái từ 20% trở lên.

Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng biểu dương những thành quả mà Cienco5 đã đạt được, đồng thời lưu ý lãnh đạo Cienco5 về những thách thức và cơ hội trong năm 2009. Đây là năm được Bộ GT-VT chọn là năm doanh nghiệp nên Cienco5 nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung sẽ nhận được sự quan tâm, ưu tiên hơn của Bộ và các chính sách ưu đãi của Nhà nước để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển.

Do vậy, lãnh đạo đơn vị phải nhanh chóng nắm bắt được cơ hội để phát triển, đặc biệt là việc xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, phấn đấu xây dựng Cienco5 là một đơn vị mạnh của khu vực và cả nước.

Tin và ảnh : Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.